Chi tiết sản phẩm

XE TẢI HINO 8 TẤN THÙNG KÍN THÙNG 8M6- HINO FG8JT7A

Giá1.310.000.000 VND
Xuất xứ: Nhật Bản
Tải trọng: 8000 KG
Số lượng còn: 10
Lượt xem: 16

Đặc điểm nổi bật

GIỚI THIỆU

 Xe tải Hino được mệnh danh là ông vua của những cung đường. Không phải tự nhiên mà dòng xe này lại có cái tên như vậy, là bởi vì xe tải Hino được thiết kế phù hợp với nhiều dạng địa hình, sức kéo mạnh mẽ nên khả năng vượt núi băng đồng được đánh giá rất cao. Xe tải Hino nói chung và dòng Hino FG nói riêng có rất nhiều ưu điểm nổi bật, trong đó xe tải Hino FG8JT7A thùng kín là một trong những sản phẩm chủ lực của Hino Motor Việt Nam cũng không chịu kém cạnh. Những ưu điểm của xe tải Hino 8 tấn thùng kín dài 8m6 - Hino FG8JT7A

  • Động cơ mới, tiêu chuẩn khí thải Euro 4 mạnh mẽ, sức kéo lớn, hoạt động ổn định.
  • Khung gầm chắc chắn, chịu tải, không cần cặp chassis như những dòng xe khác.
  • Chất lượng bền bỉ, tuổi thọ cả xe và động cơ đều cao, dùng chục năm cũng không hư hỏng gì.
  • Ngoại thất bắt mắt thu hút, nội thất hiện đại tiện nghi.
  • Giá xe tải Hino cực kì tốt phù hợp với những khách hàng muốn đầu tư kinh doanh lâu dài.
  • Bảo hành bảo dưỡng tại đại lý xe tải Hino trải dài trên khắp cả nước theo đúng quy định.

NGOẠI THẤT

Xe tải Hino 8 tấn thùng kín - Hino FG8JT7A có thiết kế tổng thể vô cùng cứng cáp, kiểu dáng mạnh mẽ với mặt galang màu đen thu hút, Logo Hino sáng bóng như tượng trưng cho tất cả niềm tự hào của thương hiệu Hino. Các hốc hút gió lớn làm mát động cơ nhanh chóng, cản trước và mặt galang có khoảng cách khá lớn giúp cho việc di chuyển vào các đoạn đường gồ ghề sẽ không làm cọ xát 2 phần này với nhau tránh gây trầy xước hoặc hư hỏng.

Dòng chữ HINO được làm từ Inox mờ cao cấp được đặt ở vị trí bên trái ngay trên mặt galang một cách đầy kiêu hãnh. Con số series 500 màu đỏ nhỏ gọn nhưng lại mang ý nghĩa tượng trưng cho sức mạnh của dòng xe tải Hino 500.

Cabin

  • Đầu cabin dạng lật có thanh khóa an toàn giúp việc bảo trì sửa chữa và thay thế phụ tùng xe tải Hino FG trở nên dễ dàng hơn. Có hỗ trợ giảm chấn cao su phía sau giúp xe khi di chuyển vào đường gồ ghề thì người ngồi trong cabin sẽ cảm thấy êm ái hơn.
  • Cabin thiết kế vuông vức với các góc bo tròn tinh tế, kính chắn gió có thiết kế lớn mở rộng ra sát các cạnh giúp tăng không gian quan sát. Độ cong của các chi tiết ở đầu cabin giúp xe vận hành êm ái và tiết kiệm nhiên liệu, mang lại lợi ích kinh tế cao cho người dùng.
  • Lớp sơn màu trắng bóng đẹp bên ngoài của cabin là sử dụng công nghệ sơn nhúng tĩnh điện, một phương pháp sơn xe áp dụng cho các dòng xe du lịch cao cấp, lại được ứng dụng trên từng chi tiết trên mặt cabin giúp lớp ngoài của xe tải Hino luôn bóng đẹp, luôn giữ được màu sắc tươi mới sau nhiều năm sử dụng.

Hệ Thống Đèn

  • Đèn Pha Cos được máy Hino đã trang bị cho dòng xe tải Hino 8 tấn này là hệ thống đèn Halogen, tuy có kích thước nhỏ gọn, nhưng lại mang nhiều ưu điểm nổi bật như cường độ sáng lớn. Khả năng chiếu sáng xa và rộng, tuổi thọ cao, tỏa nhiệt ít và tiêu tốn ít điện năng.
  • Đèn sương mù có thiết kế nhỏ gọn được đặt ngay dưới cản trước, chiếu sáng tầm thấp góp phần hỗ trợ đèn pha và cos giúp tăng độ sáng khi gặp phải thời tiết xấu.
  • Đèn xi nhan có thiết kế rất đẹp mắt được bố trí quanh xe, ở các vị trí dễ nhận biết như phía trước, ở cửa cabin, bên hông thùng và phía sau đuôi xe để khi xe có tín hiệu chuyển hướng thì các phương tiện khác từ các hướng sẽ nhường đường.

Gương chiếu hậu chính của xe tải Hino FG là dạng gương đôi rất chắc chắn được thiết kế với kích thước lớn, đặt ở cửa cabin ở vị trí gần nhất với tài xế cho góc quan sát rộng hơn. Ngoài ra còn có 2 gương lồi đặt ngay phía trước bên phụ và bên hông xe giúp quan sát phía trước và bên hông tốt hơn tránh những sự cố đáng tiếc xảy ra.

NỘI THẤT

Nội thất của xe tải Hino 8 tấn thùng kín dài 8m6 - FG8JT7A được thiết kế đơn giản nhưng hiện đại, chủ yếu chú trọng vào sự tiện nghi và thoải mái cho người dùng, bước vào khoang cabin điều đầu tiên bạn cảm nhận chính là sự rộng rãi và thông thoáng bên trong. Ở phiên bản FG euro 4 này nội thất không có nhiều sự thay đổi, vẫn là lối thiết kế đơn giản tiện nghi. Những trang bị hiện đại đi kèm như là kính chỉnh điện, khóa cửa trung tâm, thắng hơi, mồi châm thuốc, gạt tàn thuốc, quạt thổi gió điều chỉnh các hướng, hộc hồ sơ phân bố trên nóc cabin 2 bên, dưới taplo và bên cạnh cần gạt số cũng có nhiều hộc chứa đồ. 

Đồng hồ taplo thiết kế đơn giản hiển thị các thông tin cần thiết giúp bác tài nắm bắt tình trạng hoạt động của xe.

Ghế ngồi chất liệu da êm ái, ghế hơi được trang bị ở ghế lái điều chỉnh 8 hướng nhằm mang đến cảm giác thoải mái nhất cho bác tài. Các nút điều chỉnh lắp ở bên dưới ghế và bên trái ghế dễ dàng điều chỉnh. Các ghế phụ không trang bị ghế hơi nhưng vẫn điều chỉnh được được ngã trước sau, di chuyển lên xuống thoải mái.

Hệ thống giải trí trên xe bao gồm AM/FM, AUX, CD hiện đại, loa âm thanh trang bị ngay trên taplo thay vì ở cánh của như những dòng xe khác.

ĐỘNG CƠ

Một bộ phận cực kỳ quan trọng bên trong xe tải Hino 8 tấn thùng kín được mệnh danh là trái tim đến từ Nhật Bản đó chính là khối động cơ J08E-WE- Euro 4, 6 xy lanh thẳng hàng làm mát khí nạp. Hệ thống phun nhiên liệu điện tử cùng hệ thống tuần hoàn khí thải giúp tăng khả năng tiết kiệm nhiên liệu, giảm thiểu các chất độc hại thải ra môi trường giúp làm sạch bầu không khí, tạo ra môi trường sống “xanh” hơn, sạch hơn, thân thiện với con người và động thực vật, góp phần vào việc phát triển xã hội Việt Nam một cách bền vững.

Các thông số chi tiết của khối động cơ bao gồm

  • Dung tích xylanh: 7684 cm3
  • Công suất cực đại: 260 PS - (2.500 vòng/phút)
  • Momen xoắn cực đại: 794 N.m- (1.500 vòng/phút)
  • Ly hợp: Loại đĩa đơn ma sát khô giảm chấn lò xo, dẫn động thủy lực, trợ lực khí nén
  • Loại hộp số: MX06 6 số tiến, 1 số lùi; đồng tốc từ số 2 đến số 6, số 6 vượt tốc
  • Tốc độ cực đại: 84.6 km/hXe Tải Hino 8t5 Thùng Lửng - FG8JT7A

Khung Gầm

Nhắc đến xe tải thì hệ thống khung gầm là một bộ phận cực kỳ quan trọng không thể bỏ qua, đây là bộ phận chịu lực nâng đỡ thùng xe và khối lượng hàng hóa bên trong bởi thế không thể xem nhẹ bộ phận này. Cũng như các bộ phận khác, khung gầm của xe tải Hino FG8JT7A thùng lửng cũng được nhập khẩu đồng bộ, cứng cáp và rất dày dặn, khung gầm không rive hỗ trợ việc lắp thùng dễ dàng hơn, toàn bộ khung gầm được sơn chóng gỉ giúp xe không bị oxy hóa gây hư hỏng, bên cạnh đó, khung gầm xe tải Hino được thiết kế nâng cao giúp xe di chuyển ở các địa hình gồ ghề dễ dàng hơn.

  • Khả năng vượt dốc: 30%
  • Thùng nhiên liệu: 200 lít
  • Hệ thống treo: nhíp lá với giảm chấn thủy lực
  • Bộ trích công suất PTO
  • Hệ thống phanh khí nén toàn phần giúp xe di chuyển an toàn hơn.

THÔNG SỐ KĨ THUẬT

Nhãn hiệu :

HINO FG8JT7A

Trọng lượng bản thân :

7355

kG

Phân bố : - Cầu trước :

3640

kG

- Cầu sau :

3715

kG

Tải trọng cho phép chở :

7800

kG

Số người cho phép chở :

3

người

Trọng lượng toàn bộ :

15350

kG

Kích thước xe : Dài x Rộng x Cao :

10900 x 2500 x 3670

mm

Kích thước lòng thùng hàng (hoặc kích thước bao xi téc) :

8650 x 2350 x 2320/---

mm

Khoảng cách trục :

6430

mm

Vết bánh xe trước / sau :

2050/1835

mm

Số trục :

2

 

Công thức bánh xe :

4 x 2

 

Loại nhiên liệu :

Diesel

 

Động cơ :

Nhãn hiệu động cơ:

J08E-WE

Loại động cơ:

4 kỳ, 6 xi lanh thẳng hàng, tăng áp

Thể tích :

7684       cm3

Công suất lớn nhất /tốc độ quay :

191 kW/ 2500 v/ph

Lốp xe :

 

Số lượng lốp trên trục I/II/III/IV:

02/04/---/---/---

Lốp trước / sau:

11.00R20 /11.00R20

Hệ thống phanh :

 

Phanh trước /Dẫn động :

Tang trống /Khí nén

Phanh sau /Dẫn động :

Tang trống /Khí nén

Phanh tay /Dẫn động :

Tác động lên bánh xe trục 2 /Tự hãm

 

CÔNG TY XE TẢI TRẢ GÓP

Liên hệ: 0919.773.555
Địa chỉ: Ngay chợ đầu mối Nông Sản Thủ Đức
Hỗ trợ vay ngân hàng, không cần chứng minh thu nhập, thủ tục đơn giản, nhận xe ngay.